บริการของเรา

                   บริษัท สติ๊กเกอร์ฝ้า จำกัด เป็นผู้นำเข้าจัดจำหน่ายสินค้า และบริการติดตั้งนอกสถานที่  สามารถให้คำปรึกษาและแนะนำในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็น รายละเอียดของสินค้าการใช้งาน การออกแบบตกแต่งตัวอย่างลวดลายต่างๆ ด้วยช่างมืออาชีพเราเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงและสติ๊กเกอร์หลากชนิดจากโรงงานและต่างประเทศ จำหน่าย ปลีก –ส่ง

                   มีให้คุณเลือกมากมายตามความต้องการฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารป้องกันความร้อนกัน UV 99 % สำหรับ อาคารที่พักอาศัย โรงงาน สำนักงาน ร้านค้า คอนโดฯฟิล์มสีต่างฟิล์มสีชาฟิล์มปรอท ฟิล์มนิรภัยของ 3M Hi-Kool V Raminate,Avery, super Bee สินค้า 120 MC 140 AV 140 SB 150 B 150 MC 160 MCเรารับติดตั้งทุกรุ่น ด้วยช่างมืออาชีพอีกทั้งยังบริการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์และตัดด้วยเครื่อง Mimaki คุณภาพสูงตัดได้หน้ากว้างสุด 160 CM.

                            ตัดได้ทุกลวดลายทั้งงานเล็กและงานใหญ่ตามความต้องการของลูกค้าคุณสมบัติของสติ๊กเกอร์ฝ้าใช้ติดกระจกเพื่อหลบการมองทั้งภายนอกและภายในหรือ ใช้ตัดเพิ่มเติมตกแต่งเป็นลวดลายในออฟฟิศหรือห้องประชุมเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว, อีกทั้งดูทันสมัยสวยงามสติ๊กเกอร์ของเราผลิตจาก PVC คุณภาพดีสติ๊กเกอร์มีเนื้อหนาและมีกาวที่ติดทนนานไม่หลุดลอกและง่ายต่อการทำความสะอาดสติกเกอร์ฝ้าทุกเบอร์พื้นผิวมีแทคเจอร์เหมือนทำแสตนด์กลาสซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีความขุ่นของเนื้อฝ้าต่างกันออกไปสำหรับฝ้าบางรุ่นก็จะมีเฉดสีให้เลือกเพื่อการตกแต่งโดยเฉพาะ

                       ซึ่งก็จะทำให้ราคาสูงขึ้นตามลำดับเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการจะตกแต่งกระจกฉากกั้น กระจกกั้นห้องหรือแม้แต่กระจกประตูเพื่อความสวยงาม และมีดีไซน์ทางเราซึ่งเป็นตัวแทนผู้จำหน่ายสินค้าและบริการงานติดตั้งนอกสถานที่ทั่วประเทศนอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาและแนะนำในด้านต่างๆสำหรับหรับลูกค้าด้วยไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของสินค้า การใช้งาน การออกแบบตกแต่ง ตัวอย่างลวดลายต่างๆตลอดจนสอนวิธีการติดตั้งให้กับลูกค้าอีกด้วย

Visitors: 277,502